Chữa đau cơ lưng bằng Thái y Tọa Cốt Phong có tốt không?

Đau co lưng là một bệnh lý vô cùng phổ biến và có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, trong đó có nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như nguyên nhân khác quan. Hiện nay, chữa đau lưng bằng bài thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong được khá nhiều áp dụng. Vậy bài thuốc này có thực sự tốt như đồn đoán?


Chữa đau cơ lưng bằng Thái y Tọa Cốt Phong có tốt không?

Nguyên nhân gây bệnh đau lưng


Bệnh đau cơ lưng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, trong đó phải kể đến:

Căng cơ do co hoặc duỗi người từ tư thế này sang tư thế khác một cách quá đột ngột dẫn đến hiện tượng đau lưng. Hiện tượng căng cơ thường xuất hiện tại vùng thắt lưng. Việc căng cơ một cách cách quá mức chính là nguyên nhân chính dẫn tới vấn đề này.

Chấn thương: Các chấn thương va đập tại vùng cột sống gây nên nên những tổn thương dây chằng vùng lưng khiến cho dây chằng bị căng một cách quá mức khiến cho lưng bị đau, sự dẻo dai suy yếu, các sợi cơ liên kết lỏng lẻo.

Vận động sai cách: Làm việc quá tải, không đúng tư thể cũng có thể khiến người bệnh bị đau cơ lưng.

Tính chất công việc: Những công việc phải đứng nhiều, ngồi nhiều, cúi nhiều như lái xe, nhân viên văn phòng, thợ may… rất dễ gây nên bệnh lý đau cơ lưng.

Một số người mắc bệnh do hệ cơ – lưng – bụng yếu, hoạt động hoặc làm việc nhiều là các hiện tượng đau cũng kéo đến.

Điều trị bệnh đau cơ lưng bằng Thái Y Tọa Cốt Phong


Điều trị bệnh đau cơ lưng bằng bài thuốc Đông y Thái Y Tọa Cốt Phong được khá nhiều người ưu ái chọn lựa. Vậy, bài thuốc này có gì đặc biệt và tác dụng của nó có thật sự tốt không?

Nguyên lý điều trị bệnh


Điều trị bệnh bằng phương pháp Đông y nói chung và điều trị bệnh đau cơ lưng bằng bài thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong nói riêng đều dựa vào căn nguyên gây bệnh. Thuốc điều trị bệnh một cách tận gốc, triệt để, và không để bệnh tái phát.

Thành phần của Thái Y Tọa Cốt Phong là các thảo dược tự nhiên, các loại cây thuốc quý trong dân gian rất tốt cho sức khỏe, không có tác dụng phụ đồng thời tạo nên sự an tâm cho mỗi người bệnh sử dụng. Hiện nay, bài thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong đã được Trung tâm Sưu tầm và Nghiên cứu Nam dược Việt Nam bào chế thành dạng dễ sử dụng là: dạng xịt, dạng cao dẻo, dạng viên hoàn.

Tác dụng của thuốc


Thái Y Tọa Cốt Phong có tác dụng vô cùng hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh cơ xương khớp và bệnh đau dây thần kinh.

Thông kinh hoạt lạc, chống sưng, giảm đau

Đẩy lùi tất cả các bệnh lý xương khớp và đau dây thần kinh

Bổi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tăng cường sức đề kháng

An toàn, không tác dụng phụ, dễ bảo quản.



Nếu một ai đó đặt câu hỏi điều trị bệnh đau cơ lưng bằng Thái Y Tọa Cốt Phong có tốt không thì chắc chắn câu trả lời là có. Bệnh đau cơ lưng không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng nếu như bệnh nhanh chóng được cả thiện sẽ giúp người bệnh tránh được những đau đớn khó chịu mà bệnh gây ra.
First